Homestay đơn thuần cũng chỉ là một địa điểm dừng chân lưu trú, nghỉ ngơi. Chả khác là mấy so với khách sạn, nhà nghỉ hoặc resort. Nhưng một khi đã lưu trú tại đây. Đặc biệt là lưu trú tại những homestay trên địa bàn Thành phố Đà Lạt. Thì quý du khách sẽ cảm nhận rõ nét được một nét đặc trưng riêng. Không đâu xa cả đó chính là bầu không khí trong lành mát mẻ. Cũng như được hòa mình vào với thiên nhiên và đất trời hơn. Chỉ vậy thôi mà đã làm cho homestay trở nên “hot” như vậy rồi.

HOMESTAY HOUSE FOR ALL 

  • Địa chỉ: 43A Đào Duy Từ, phường 4, thành phố Đà Lạt.

Đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ, nếu muốn tìm một nơi lưu trú vừa có view phố đẹp giá phòng vừa rẻ, bạn không nên bỏ lỡ Homestay House For All. Nơi đây là một trong những homestay đẹp ở Đà lạt có phong cách hoài cổ. Một vẻ đẹp nhẹ nhàng, mộc mạc và giản dị, bạn sẽ ngỡ như sống tại ngôi nhà cổ của phố cổ Hội An ngay tại Đà Lạt.

Homestay view phố Đà Lạt

House For All nằm ngay trung tâm thành phố ( cách chợ 1km), là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích trải nghiệm “cuốc bộ” ra Hồ Xuân Hương, chợ đêm Đà Lạt hay Quảng trường Lâm Viên. Đây cũng là địa điểm thuận lợi để di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng như Nhà Thờ Con Gà, Dốc Nhà Bò, Dinh III Bảo Đại, Biệt Thự Hằng Nga, Crazy House,…

Thiết kế của House For All gợi nhớ khung cảnh về Hội An

Ngôi nhà tuy nhỏ với 5 phòng bao gồm 3 phòng đơn và 2 phòng dorm nhưng vô cùng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi. Homestay House For All còn có quầy bar mini và bếp để các bạn có thể thưởng thức đồ uống hoặc chế biến vài món đơn giản khi cần thiết. Đặc biệt, House For All có view thành phố siêu đẹp, cùng bạn bè hay người thương nhâm nhi ly cà phê cùng nhau ngắm cảnh Đà Lạt thì quả là tuyệt vời.

Tổ chim homestay coffee

  • Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt là một trong những nơi đi đầu xu hướng homestay đẹp – độc – lạ của cả nước. Đến Đà Lạt muốn ẩn mình trong homestay view đẹp giá rẻ, kiến trúc khác lạ thì đừng bỏ qua Tổ Chim homestay coffee. Tổ chim là một homestay Đà Lạt có view đẹp nhìn xuống thung lũng. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ được tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp ở bên ngoài khi nhìn từ homestay.

Chiêm ngưỡng phong cảnh bên ngoài từ Tổ Chim homestay

Không gian tại Tổ Chim homestay coffee cũng cực thích hợp cho bạn tha hồ chụp choẹt. Tận hưởng cảm giác thanh bình yên tĩnh và ngắm nhìn quang cảnh Đà Lạt từ homestay tại quán cà phê vào buổi sáng đẹp trời bạn sẽ thấy lòng mình an yên hơn bao giờ hết. Khoảng sân rộng rãi giúp bạn tha hồ tận hưởng tiệc nướng BBQ cùng với bạn bè và người thân.

Phong cảnh thiên nhiên cực đẹp khi nhìn từ Tổ Chim homestay

Bạn có thể đốt lửa trại ngay trong khuôn viên homestay

Lên Đà Lạt tránh nóng hay tránh cô đơn thì đừng ghé qua “Tổ chim nhỏ” ở đường Hoàng Hoa Thám nhé.

Homestay Cobe

  • Địa chỉ: Cobe 1: F1 C5 Nguyễn Trung Trực, p4, Đà Lạt

   – Cobe 2: B27 C5 Nguyễn Trung Trực, p4, Đà Lạt

   – Cobe 3: 27 Nguyễn Trãi, p9, Đà Lạt

Không phải ngẫu nhiên, Cobe là homestay Đà Lạt duy nhất tự tin sẽ “phá tan lời nguyền chia tay của Đà Lạt”. Đó là vì không gian siêu lãng mạn dành cho các cặp đôi của Cobe từ view ngoài phố thơ mộng cho đến cách trang trí decor trong mỗi phòng theo hướng Scandinavian ở Bắc Âu mang sự nhẹ nhàng tinh tế và ấm cúng.

Cobe – homestay Đà Lạt có không gian lãng mạn

Đặc biệt với vị trí nằm ở gần trung tâm, Cobe cũng là homestay Đà Lạt có view ngắm toàn cảnh phố núi đẹp nhất. Các phòng nghỉ có view nhìn ra thành phố ở những góc độc đáo mà nếu thích chụp ảnh bạn chỉ cần đứng vào là đã có những bức hình cực xinh với Đà Lạt rồi. Đây vừa là vị trí thuận lợi để các bạn du hí Đà Lạt với những địa điểm du lịch gần đó là: Hồ Xuân Hương, Ga Đà Lạt, Chợ Đà Lạt,…

Cobe có view ngắm toàn cảnh Đà Lạt đẹp nhất

Với những cô nàng thích check-in thì mọi góc nhỏ trong homestay đều giúp bạn có thể có được một bức ảnh đẹp miễn chê.

Những góc nhỏ siêu dễ thương tại Cobe

Homestay có tất cả 13 phòng hầu hết phòng có ban công hoặc cửa sổ lớn nhìn thẳng ra mọi góc của thành phố. Các phòng ở đây đều là phòng đôi nên sẽ cực thích hợp dành cho các cặp tình nhân. Cobe cũng có một khu bếp và phòng khách để bạn thoải mái sử dụng tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi như ở nhà.

Không gian bếp ấm cúng tại Cobe homestay

Nhà Của Khôi – Homestay Villa Đà Lạt

  • Địa chỉ: 6 Lê Văn Tám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhà Của Khôi – Homestay Villa Đà Lạt là homestay gây thiện cảm với bất cứ du khách nào lần đầu tiên đến đây. Là homestay Đà Lạt view đồi đẹp ngắm trọn nét đẹp của phố núi, mọi thứ của Nhà Của Khôi – Homestay Villa Đà Lạt đều mang đến một sự ấm áp lạ thường với du khách thập phương. Không cần trang trí cầu kỳ xa hoa mà homestay Đà Lạt này vẫn ghi điểm bởi sự đơn giản và nhẹ nhàng.

Nhà của Khôi ghi điểm bởi sự đơn giản và nhẹ nhàng

Homestay có khu sân vườn rộng rãi trang trí cực xinh thích hợp có các bữa tiệc BBQ vào buổi tối

Nhà Của Khôi – Homestay Villa Đà Lạt được thiết kế với 3 loại phòng: phòng đơn 2 người, có cửa sổ nhìn ra đồi; phòng đơn cửa sổ ban công view đồi; phòng đôi 4 người có ban công, view đồi. Ngoài ra nếu đi nhóm lớn trên 10 người bạn có thể thuê nguyên căn villa này để tổ chức tiệc tùng vì homestay có khu sân vườn rộng rãi trang trí cực xinh thích hợp có các bữa tiệc BBQ vào buổi tối.

Căn nhà nằm trên lưng chừng đèo nên bao phủ xung quanh Nhà Của Khôi là không gian thiên nhiên xanh mướt. Du khách sẽ cảm thấy thật bình yên với thời gian trôi thật chậm rãi khi ở nơi này.

Bao phủ xung quanh Nhà Của Khôi là không gian thiên nhiên xanh mướt.

The Wilder Nest

  • Địa chỉ: Tuyền Lâm, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

The Wilder Nest là một homestay Đà Lạt view đẹp nhất nằm giữa rừng thông. The Wilder Nest ngày càng được giới trẻ biết và tìm đến nhiều hơn khi vẻ đẹp thơ mộng trữ tình của homestay được in dấu trong MV “Ai khóc nỗi đau này” của nữ ca sĩ Bảo Anh.

The Wilder Nest là nằm giữa rừng thông Đà Lạt

The Wilder Nest cách trung tâm thành phố khá xa (7km) nên nơi đây cực kỳ yên tĩnh thích hợp để cho bạn có được những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Không gian trong The Wilder Nest

Không gian phòng nhỏ xinh ấm cúng giúp cho lữ khách ghé thăm nơi này sẽ có cảm giác như ở nhà vậy. Vì là một homestay đẹp ở Đà Lạt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nên The Wilder Nest thường trong tình trạng kín phòng, full lịch.

The Lake House

  • Địa chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

The Lake House là homestay Đà Lạt có view đẹp từ phòng bao trọn khung cảnh hồ Tuyền Lâm. The Lake house gây ấn tượng cho mọi du khách từ vẻ đẹp an yên và thanh bình mà mỗi du khách được trải nghiệm.

The Lake house – homestay Đà Lạt có view hướng hồ

Homestay có 2 phòng dorm, 2 phòng đôi và 3 bungalow. Bạn có thể book phòng tùy thuộc vào số lượng người và sở thích của mình. Homestay cách bến thuyền không xa nên bạn có thể thử cảm giác dạo bộ trên thuyền.

Phòng ngủ của The Lake house

Second House

  • Địa chỉ: 8, Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đi tìm một homestay Đà Lạt view đẹp mà ấm cúng thì Second House là điểm đến tuyệt vời. Giống như ngôi nhà thứ 2 của bạn ở Đà Lạt mọi thứ trong Second House đều đem đến một cảm giác yên bình và ấm áp.

Những khung cảnh nhỏ xinh từ Second House tha hồ để bạn check-in

Second House là homestay Đà Lạt có view đẹp ngay trong không gian phòng. Cách bài trí vật dụng của Second House mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiện nhưng không hề mất đi vẻ đẹp của căn phòng. Một không gian vừa hiện đại lại vừa Việt Nam qua cách bài trí khéo léo các vật dụng bằng đồ mây tre đan, đồ thủ công truyền thống, pha thêm vẻ cổ điển bằng những đồ đạc cũ của thập niên trước. Mọi góc nhỏ trong Second House đều có thể làm nên được một background cực chất cho bức hình của bạn.

Phòng áp mái cực ấn tượng của Second House

Second House có khoảng 4 phòng ngủ (mỗi phòng đều có phòng tắm và nhà vệ sinh riêng rộng rãi) rất thích hợp cho bạn đi cặp đôi hoặc nhóm nhỏ từ 2-3 người. Phòng sinh hoạt chung gồm khu bếp, phòng khách và một góc nhỏ riêng dành cho những ai muốn thưởng thức trà hay cà phê.

Tre’s house

  • Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Đà Lạt, Lâm Đồng

Tre’s house là homestay Đà Lạt có view đẹp tự thân. Nếu như homestay khác khiến du khách ấn tượng bởi quang cảnh tuyệt đẹp của Đà Lạt thì không gian trong Tre’s house khiến mọi du khách ấn tượng bởi phong cách thiết kế trong Tre. Tre’s house giống y như một studio thu nhỏ với mọi background cực ấn tượng. Đẹp từ phòng ngủ đến khu vườn giống y một nông trại thu nhỏ phía sau nhà.

Khu vườn phía sau Nhà Của Tre như một nông trại thu nhỏ

Phòng ngủ của Nhà Tre cực yêu

Không gian phòng đẹp với giá phòng cực ổn khiến Tre’s House ngày càng được nhiều người tìm đến vừa để tận hưởng vừa để trải nghiệm. Nhà Của Tre chỉ có khoảng 2- 3 phòng đôi và 10 giường của phòng dorm nên bạn cần phải book phòng từ sớm để có thể được nghỉ trọ tại đây nhé.

Windy Hill

  • Địa chỉ: 106 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km, Windy Hill là homestay Đà Lạt có view đồi đẹp cực thích hợp với những bạn thích nghỉ dưỡng và có sở thích chụp hình. Windy Hill gây thương nhớ cho du khách đến đây bằng chính lối thiết kế nhỏ xinh đáng yêu giống như một thị trấn nhỏ của miền Tây với không gian cực lãng mạn.

Windy Hill là homestay nằm sát ngay đồi thông

Windy Hill là một trong những homestay Đà Lạt có view đẹp hướng đồi thông. Homestay nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió bên dưới là thung lũng nhỏ với hàng thông xanh mướt. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm nhận một khung cảnh cực đẹp nhìn từ cửa sổ của phòng.

Khung cảnh thiên nhiên cực đẹp khi nhìn từ phòng ngủ của Windy Hill

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4 – 5 km đi về hướng Trại Mát, lựa chọn Wildy Hill là nơi nghỉ dưỡng tránh xa ồn ào của thành phố là một ý tưởng không tồi. Homestay cũng phục vụ cả bữa sáng và bữa ăn chính nếu bạn có nhu cầu.

Windy Hill homestay

HomeFarm homestay

  • Địa chỉ: Hẻm 12A Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

HomeFarm là homestay Đà Lạt view đẹp dịu dàng đi vào lòng người. Là homestay ” nông trại” nhất Đà Lạt, lưu trú tại HomeFarm đem đến cho du khách cảm giác thư thái giống như đang ở tại căn nhà của một miền quê bình dị mà ấm cúng. Mọi thứ nhỏ xinh trong homestay đều gợi nhớ về quá khứ giản đơn mà mộc mạc của thập niên trước.

Thư thái tại khoảng sân của HomeFarm homestay

Không gian dễ thương ấm cúng với nhiều loại phòng thích hợp cho bạn lựa chọn dù đi đôi hay đi đơn, đi nhóm.

Không gian dễ thương ấm cúng tại HomeFarm

Home of dreamers

  • Địa chỉ: 2/35, Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nằm trong danh sách những homestay view đẹp Đà Lạt, Home of dreamers gây ấn tượng với du khách với phòng có view nhìn 270 độ ra khung cảnh bên ngoài. View phòng thực sự gây ấn tượng với du khách nhất là căn phòng gió được thiết kế độc đáo với xung quanh là nilon 3 lớp giống như bạn đang ở trong một khách sạn ngàn sao. Với vị trí này bạn sẽ soi được từng ngóc ngách của thành phố Đà Lạt.

Phòng ngủ với view nhìn 270 độ của Home of Dreamers

Home of Dreamers nằm cách trung tâm khoảng 6 – 7 km nên cực yên tĩnh cho những ai muốn có một kỳ nghỉ dưỡng yên tĩnh trọn vẹn. Homestay có cả khu bếp riêng để bạn tha hồ trổ tài nấu nướng với bạn bè, người thân. Nếu thích bạn cũng có thể nướng BBQ trong khuôn viên của homestay. 

Thư giãn cùng bạn bè tại căn phòng gió của Home of Dreamers

Stay Concept 

  • Địa chỉ: đường Trần Thánh Tông, tiểu khu 157, phường 3, Đà Lạt

Stay Concept là khu villa Đà Lạt có view cực đẹp hướng ra hồ Tuyền Lâm. Cảnh quan hùng vĩ núi đồi bao quanh cực thích hợp với những người yêu thiên nhiên hay đơn giản là tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi cùng người thân, bạn bè, đối tác.

Stay Concept – homestay Đà Lạt view đẹp

Stay Concept nằm ở khu biệt lập mới xây nên chất lượng phòng vô cùng tốt. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo kiểu hiện đại mang đẳng cấp khách sạn 4 sao. Giá cả ở đây là vô cùng phải chăng so với chất lượng.

View hồ Tuyền Lâm từ phòng của Stay Concept

Tham khảo thêm:

– Các tour du lịch đang HOT 

– Blog các địa điểm tại Đà Lạt

Đà Lạt đang thay đổi từng ngày, để nhận ngay nhiều ưu đãi và khám phá các tour du lịch Đà Lạt. Nhanh tay đặt vé ngay tại Du lịch với giá rẻ để có những trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Lạt nhé!! Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!!

Looks like you have blocked notifications!